Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Vinhomes Trần Duy Hưng – Vị trí vàng, rộn ràng phía Tây

Sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đẹp bởi sự thuận tiện của giao thông và tầm thoáng của không gian, có thể thấy Vinhomes Trần Duy Hưng – Vinhomes D’ Capitale mang trong mình một lợi thế vị trí mà khó lòng có dự án nào có được. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về một số điểm nổi bật có trong vị trí của dự án các bạn nhé!

Vị trí chính xác của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Như thông tin được biết về dự án thì Vinhomes Trần Duy Hưng hay còn có tên là Vinhomes D’ Capitale có vị trí tại con đường tấp nập mang tên Trần Duy Hưng. Dự án nằm về phía Đông Nam Trần Duy Hưng, là ngã tư giao cắt của các tuyến đường Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành Đai 3, Trần Duy Hưng. Đây hứa hẹn sẽ là dự án Vinhomes mang lại cho cư dân những căn hộ cao cấp tại phía Tây Hà Nội.

Với vị trí đẹp tuyệt của mình thì dự án Vinhomes Trần Duy Hưng liên kết với rất nhiều khu vực như:
  • Đối diện với siêu thị Big C Thăng Long chỉ cách tầm 100m đi bộ nhanh chóng.
  • Các mặt tiền của dự án tiếp giáp với đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, dễ dàng thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố.
  • Cách 200m là có thể tới Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia hay Bảo Tàng Hồ Chí Minh.
  • Cách công viên Yên Hòa 2m, hướng view hồ Điều Hòa Nhân Chính lớn nhất thành phố.

Từ những yếu tố trên, có thể thấy Vinhomes Trần Duy Hưng sở hữu một vị trí khá đắc địa. Không những vậy, đây còn là dự án được xây dựng dưới sự hợp tác của 2 tập đoàn bất động sản lớn của Việt Nam là tập đoàn Vingroup kết hợp với chủ đầu tư là tập đoàn Tân Hoàng Minh hứa hẹn đem lại một dự án tuyệt vời về một khu chung cư đẳng cấp.

Đến với dự án, khách hàng không chir được hưởng lợi về mặt vị trí của dự án mà còn được tận hưởng một chuỗi các tiện ích do chủ đầu tư xây dựng. Hãy thường xuyên truy cập vào blog của mình để biết thêm nhiều thông tin về Vinhomes Trần Duy Hưng các bạn nhé!

1 nhận xét: