Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vinhomes Trần Duy Hưng – Khu đô thị xanh, thanh bình giữa phố

Giữa trốn đô thị ồn ào tấp nập, con người ta luôn muốn tìm cho mình một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh. Nhưng một không gian sống như thế lại khá là hiếm ở những thành phố mà mật độ dân số dày đặc như Hà Nội. Thấu hiểu được điều đó, khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng đã ra đời dưới sự đầu tư xây dựng của hai chủ đầu tư lớn là Tân Hoàng Minh kết hợp cùng tập đoàn Vingroup. Đây hứa hẹn sẽ là cái tên gây bão trên thị trường BĐS khu vực phía Tây trong thời gian tới.

Vinhomes Trần Duy Hưng – Không gian xanh bao quanh dự án

Là những người yêu thích quan tâm tới các dự án BĐS mang tên thương hiệu Vinhomes, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều phải ấn tượng bởi hệ thống cảnh quan đặc trưng của các dự án này đó là sự bao phủ của một màu xanh mang cả thiên nhiên trong lành đến dự án. Do vậy Vinhomes Trần Duy Hưng hay còn được gọi với cái tên là Vinhomes D’ Capitale sở hữu cho mình không gian xanh ấn tượng là điều không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, với việc dự án này nằm ở phía Tây – nơi mà còn khá là khan hiếm các dự án dành cho BĐS nhà ở đặc biệt là những dự án mang hệ thông kiến trúc xanh thì đây chính là một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn mà bất cứ một khách hàng, một nhà đầu tư nào cũng mong muốn được sở hữu.
Vinhomes Trần Duy Hưng - Khu Đô Thị Xanh
Vinhomes Trần Duy Hưng - Khu Đô Thị Xanh

Dưới sự thiết kế tài tính của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới là đối tác của chủ đầu tư, Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng đã được thiết kế xây dựng với hơn 50% không gian để dành cho các hệ sinh thái xanh. Đó là các công viên cây xanh, lối dạo bộ các hệ sinh thái trong lành... Đặc biệt dự án còn được hưởng lợi từ Hồ Điều Hòa Nhân Chính mang lại một không khí trong lành hơn bao giờ hết cho toàn bộ cư dân. Đến với Vinhomes Trần Duy Hưng bạn như dâng lạc vào một thiên đường xanh mà quên đi mình đang sống ở Hà Nội – nơi mà chỉ bước chân ra khỏi nhà thôi là đã phải làm bạn cùng cái khẩu trang!

Hấp dẫn là vậy, nhưng cho đến hiên tại vẫn chưa có nhiều thông tin để bạn đọc cũng như khách hàng quan tâm đến dự án có thể tìm đọc, hiểu rõ hơn về dự án. Tuy nhiên, theo một nguồn tin không chính thức nhưng cũng khá chính xác mà tôi cập nhật được thì sang tháng 9 này chủ đầu tư sẽ cho mở bán Vinhomes Trần Duy Hưng, các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm hãy thường xuyên truy cập vào blog của mình để nhận được thêm nhiều những thông tin bổ ích nhé!
>>> Có thể bạn quan tâm: Sắp ra mắt dự án Vinhomes The Harmony

1 nhận xét: