Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cơ hội đầu tư BĐS phía Tây với Vinhome D’ Capitale Trần Duy Hưng

Là khu vực tiềm năng của thủ Đô, Phía Tây Hà Nội là nơi hội tụ rất nhiều yếu tố để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Được biết đây cũng là khu vực chiến lược, đắc địa khi hội tụ rất nhiều các yếu tối: thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Chính vì vậy mà cư dân đang có xu hướng đổ bộ về đây sống rất cao, từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng tăng lên rõ rệt. Sự ra đời của dự án Vinhome D’ Capitale Trần Duy Hưng như một tất yếu để đáp ứng các nhu cầu đó vậy. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho việc đầu tư BĐS trong năm nay dành cho các nhà đầu tư!

Phía Tây – Khu đất đẹp hoàn hảo với Vinhome D’ Capitale Trần Duy Hưng

Có thể nói thị trường phía Tây là khu vực còn khá là mới với với các dự án BĐS cao cấp. Chính vì vậy, khi có thông tin dự án Vinhome D’ Capitale Trần Duy Hưng gọi tắt là Vinhomes Trần Duy Hưng ra đời đã gây nên một làn sóng quan tâm vô cùng mạnh mẽ từ các chủ đầu tư. Dự án ra đời như một cú bứt phát thương hiệu, khi mà đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 chủ đầu tư có tiếng trong làng BĐS Việt mang tên Tân Hoàng Minh cùng Vingroup. Theo dự đoán, sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên một Vinhomes D’ Capitale rất riêng, là sự tổng hòa những giá trị tinh túy nhất do 2 chủ đầu tư mang lại.
Vinhomes D' Capitale Trần Duy Hưng nằm tại nút giao thông trọng điểm phía Tây Hà Nội

Dù chỉ là một cư dân bình thường, bạn cũng nhìn thấy được những tiềm năng đặc biệt mà thị trường Tây Hà Nội mang lại. Đó phải kể đến là hệ thống giao thông đường xá hết sức thuận lợi, dễ dàng cho đi lại. Nơi dự án VinhomesTrần Duy Hưng tọa lạc còn tiếp giáp với rất nhiều các khu trung tâm thương mại, khu hành chính, văn hóa nổi tiếng của cả nước nói chung và thủ đô nói riêng. Đó phải kể đến là siêu thị Big C Thăng Long, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bảo Tàng Hà Nội,... Dự án cũng nằm tại nút giao cắt của các tuyến đường huyết mạch như: Đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng. Điều này tạo ra sự kết nối dễ dàng giữa cư dân dự án với các khu vực trong và ngoài vùng.
Trên đây chỉ là một trong số ít những điểm lợi mà Vinhome D’ Capitale nhận được từ vị trí tọa lạc phía Tây của nó. Chính điều này sẽ tạo nên tiềm năng đầu tư hoàn hảo cho khách hàng khi muốn đầu tư vào dự án. Và đây cũng chính là cơ hội tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp cho các cư dân mong muốn về một chốn sinh sống lý tưởng lâu dài trong tương lai!
>>> Xem thêm: Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sắp ra mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét