Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

3 điểm sáng nổi bật của chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng - Dự án làm mưa làm gió thị trường Tây Hà Nội!!!

Thời gian vừa qua, thị trường BĐS phía Tây Thành phố đang ngày càng có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ, tạo nên một cơn sốt cho cả khu vực. Bên cạnh đó sự ra đời của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đã đánh dấu một bước chuyển mình đẳng cấp tại khu vực này. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 điểm nổi bật tại dự án này nhé!

Vị trí đắc địa Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng là một trong những dự án được chủ đầu tư Vingroup kết hợp với Tân Hoàng Minh lựa chọn xây dựng tại phía Tây thủ đô, nơi đây có mật độ dân số khá ổn định và văn minh. Hệ thống giao thông đường xá cũng hết sức hiện đại, trong tương lai sẽ có rất nhiều công trình mới được ra mắt tại đây.
Nhờ vị trí thuận lợi mà từ Vinhomes Trần Duy Hưng mà cư dân có thể dễ dàng di chuyển được kết nối giao thông thuận lợi qua các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.
Bên cạnh đó, nơi đây còn là nơi tiếp giáp vơi những trung tâm văn hóa, chính trị quan trọng nhất của cả nước như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hồ Chí Minh.



Tiện ích đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Kế thừa những ưu điểm vượt trội từ những sản phẩm Vinhomes đã ra đời trước đó, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế với đầy đủ các hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại. Đến với dự án, cư dân sẽ được hưởng những mặt lợi ích vô cùng tuyệt vời.
Các tiện ích tại Vinhomes Trần Duy Hưng bao gồm:
•           Trung tâm thương mại phục vụ mua sắm Vincom
•           Hệ thống hồ điều hòa, các công viên cây xanh
•           Trường học đẳng cấp quốc tế mang tên Vinschool,
•           Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
•           Các khu vui chơi như phòng Gym, khu Spa
Tất cả hệ thống tiện ích ở trên đều đạt tiêu chuẩn 6 sao đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất.

Cộng đồng dân cư hiện đại văn minh tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Đến với Vinhomes Trần Duy Hưng – Vinhomes D' capitale cư dân sẽ được sống trong một môi trường xã hội văn minh, hiện đại cùng những con người hết sức thượng lưu và đẳng cấp. Tại đây, cư dân sẽ được tham gia vào các hoạt động cộng đồng hết sức bổ ích mà không phải ở đâu cũng có

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng dự án Vinhomes Trần Duy Hưng – Vinhomes D' capitale đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như các chủ đầu tư. Với những tiềm năng sinh lợi lâu dài, môi trường sống lý tưởng mà dự án mang lại chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đầu tư cũng như sinh sống hoàn hảo dành cho khách hàng và nhà đầu tư!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét